Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Xe Bus Hà Nội - Viêng Chăn



Xe buýt Hà Nội - Viêng Chăn
Nếu bạn muốn đi thẳng sang Viêng Chăn (Vientiane) thì xuất phát ở Hà Nội thuận tiện hơn, giá rẻ hơn (khoảng 600.000 VND và có 2-3 công ty cung cấp dịch vụ này, Nếu muốn đi Thakhet thì vào Vinh rồi đi xe buýt sang Thakhet, hết khoảng 250.000 VND và mất 10h nếu thời tiết tốt và chuyến đi an toàn. Ở Viêng Chăn giá khoảng 8-10-12 USD một phòng/đêm quanh khu chợ sáng (Morning Market). Ở Thakhet thì rẻ hơn, dọc theo sông Mê Kông có vài khách sạn hoặc nhà nghỉ. Nhưng đừng vào khách sạn Mê Kông của Việt Nam vì giá khá đắt (240-300.000 đồng/đêm).

Từ Thakhet, các bạn nên đi đò sang Nakhon Phanom để thăm đất Thailand (chỉ mất tiền đò và không mất phí quá cảnh, nếu bị hải quan đòi tiền thì phản đối kịch liệt và nói với họ bằng tiếng Thái hoặc tiếng Anh rằng mình là người Việt Nam đi du lịch). Sau đó ra bến xe đi buýt đến Bangkok, mất một đêm. Từ Bangkok các bạn cũng có thể bắt buýt quay về Viêng Chăn, mất một đêm nữa, giá khoảng 600.000 VND. Nếu đi từ Thakhet đến Vientian thì chỉ 8-10h. xe buýt rất thuận tiện và rẻ hơn một nửa.
 lịch trình Giờ khởi hành Giá vé
Hà Nội - Viêng Chăn (850km)

Qua cửa khẩu Cầu Treo (Vinh)
18h30 đi từ Hà nội

Đến Viêng Chăn lúc 16h00
Vé ngồi: 600.000 Đ

Vé nằm: 600.000 Đ
Hà Nội - Savanakhet (900km)

Qua cửa khẩu Lao Bảo (Đông Hà)
18h30 đi từ Hà nội

Đến Savanakhet lúc 18h00
800.000 VNĐ/ vé

Một số thông tin cần biết:
  • Đi từ HN lúc 19h đến Viên lúc 16h hôm sau.
  • Lệ phí cửa khẩu: 15000VND + 6.000K (T2-T6)/15.000K (T7-CN) (K - là đơn vị tiền Lào; 1K ~ 1.5 VND)
  • Giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm 
Du lịch chinh phục đỉnh Phansipang 3 ngày 2 đêm Chinh phục đỉnh Fansipang cho người việtLào Cai -Sa Pa -FSP-Lào Cai (03 Ngày /02 đêm “1đêm SP và 1 đêm trên núi”)Ngày 01:    Lào Cai-SaPaSáng :    Đón đoàn tại ga Lào Cai, ăn sáng sau đó lên xe khởi hành đi Sapa. Trên đường Xem tiếp »
Du lịch Sapa Cổng Trời Thác Bạc Hàm Rồng Cát Cát 2 ngày Sa Pa nằm ở độ cao từ 1.500 đến 1.800 mét so với mặt nước biển. Mang khí hậu á ôn đới và cận nhiệt đới, Sa Pa quanh năm mát mẻ với nhiệt độ trung bình năm từ 15 đến 19 độ C. Thời Xem tiếp »
Du lịch Sapa Lao Chải Tả Van Cát Cát 2 ngày Con đường từ Lào Cai đi Sapa quanh co và tăng dần độ cao. Sáng sớm, càng lên cao sương mù càng dày nhưng một lúc sau trời hửng nắng nhanh, sương tan và cảnh vật tự nhiên ở đây lộ rõ nét dần. Chúng Xem tiếp »
Tour du lịch Sapa Bắc Hà 2 ngày Du lịch Sapa giá rẻ - Bắc Hà 2 ngày 3 đêmĐã từ lâu Bắc Hà được khách du lịch trong và ngoài nước biết đến với tên gọi “Cao nguyên trắng”. Hình ảnh đất và người Bắc Hà đã đi vào lời ca câu Xem tiếp »
Tour trăng mật SaPa 5 đêm 4 ngày Nếu như đám cưới là giây phút trọng đại trong cuộc đời mỗi người để tuyên bố với tất cả thế giới rằng hai bạn đã thực sự là của nhau thì tuần trăng mật lại là cột mốc đánh dấu những tháng ngày đầu Xem tiếp »
Du lịch Sapa Hàm Rồng Thác Bạc Cổng Trời Hà Khẩu 4 ngày Du lịch SaPa còn có nhà thờ cổ ở ngay thị trấn và từ thị trấn đi ngược về hướng đông bắc trên đường đi tới động Tả Phìn có một tu viện được xây gần toàn như bằng đá tại một sườn đồi quang Xem tiếp »
Tour du lịch Sapa Thác Bạc Thác Tình Yêu 4 ngày HÀ NỘI – CÁT CÁT – HÀM RỒNG  –  THÁC TÌNH YÊU – HÀ NỘIThời gian : 4 đêm /3 ngày , khởi hành : Hàng ngày         Thác Tình yêu bắt nguồn từ dãy Hoàng Liên, thuộc địa phận xã San Sả Hồ, cách Xem tiếp »
Tour trăng mật Sapa Hà Khẩu 4 ngày Sa Pa có núi Hàm Rồng ở sát ngay thị trấn, bất kỳ du khách nào cũng có thể lên đó để ngắm toàn cảnh thị trấn, thung lũng Mường Hoa, Sa Pả, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói. Hiện nay, với bàn tay Xem tiếp »
Du lịch Sapa Cát Cát Hàm Rồng Thác Bạc Cổng Trời 4 ngày Hà Nội- Sapa, Làng Cát Cát, Núi Hàm Rồng, Thác Bạc, Cổng TrờiThời gian: 4 ngày / 5 đêmKhởi hành: Các ngày trong tuầnSapa được ví như cô gái đẹp trong buổi sớm mai đất trời còn ngái ngủ, với hàm mi rợp mát trên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét